ปัญหาที่ admin เจอในตัว endpoint 8

ปัญหาที่ admin เจอในตัว endpoint 8

โพสต์โดย kingtiger » จันทร์ 01 ก.ค. 2013 3:25 pm

1.ฝั่ง Server admin หัวข้อ computer with status 'Critical'
- เครื่อง client ขึ้น Not scanned for a long time จะแก้อย่างไรที่ใช้เวลาน้อยที่สุด (เคย Full scan และ scan vulnerabilities แล้วไม่หาย)
2.ฝั่ง client มีส่วน avp.exe system ใช้ resource memory 200,000 K up ,I/O Reads 11,700,500 และ user ใช้ resource memory 11,000 K up ,I/O Reads 248
klnagent.exe ใช้ resource memory 2,550 K ค่อนข้างกินสเปคเครื่องมากๆ ทั้งที่ไม่ได้ Run task หรือ rule ใดๆทั้งสิ้น ปัญหานี้ได้ส่งเมล์ไปทางฝ่ายเทคนิค gogreen แล้วแต่ไม่ได้คำตอบแต่อย่างใด ผมฝากหาแนวทางแก้ไขโปรแกรมใช้ทรัพยากรมากมายนี้ด้วย memory 60% ถูกใช้กับ kaspersky และagent ครับ
kingtiger
 
โพสต์: 1
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ 01 ก.ค. 2013 1:19 pm

Re: ปัญหาที่ admin เจอในตัว endpoint 8

โพสต์โดย admin » อังคาร 02 ก.ค. 2013 11:25 pm

สวัสดีครับ

สำหรับข้อ 1. ต้องไปทำการปิด Computer Status ใน เมนู Managed computers ครับ
โดยคลิกขวาที่เมนูดังกล่าว แล้วเลือก Properties
เลือก Computer Status
เอา checkbox ในส่วนของ "not scaned for a long time" ออกไป ทั้ง 2 ส่วน (Critical & Warning)

สำหรับข้อ 2. ไม่ทราบว่าใช้ Endpoint 8 เวอร์ชั่นไหนครับ 8.1.0.646 หรือ 8.1.0.831
รบกวนดาวน์โหลด Endpoint 8 ตัวใหม่ (8.1.0.1042) ไปลองติดตั้งดูนะครับ
ดาวน์โหลดได้จากลิงค์ด้านล่างครับ

http://products.kaspersky-labs.com/products/english/endpoints/kes8windows/kes8.1.0.1042_wksfswin_en.exe [412.1 MB]
ภาพประจำตัวสมาชิก
admin
ผู้ดูแลระบบ
 
โพสต์: 140
ลงทะเบียนเมื่อ: พฤหัสฯ. 18 เม.ย. 2013 12:53 pm
ที่อยู่: กรุงเทพฯ


ย้อนกลับไปยัง Kaspersky Endpoint Security 8 for Windows

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน