Status : Not Connected for a long time แสดงขึ้นมาเป็นจำนวนมาก

Status : Not Connected for a long time แสดงขึ้นมาเป็นจำนวนมาก

โพสต์โดย eakchai » จันทร์ 14 ก.ย. 2015 4:56 pm

Server install Kaspersky Security Center 10.1.249
User install
Group 1 install Kaspersky V.6 and NetAgent V.6
Group 2 install Kaspersky V.10.2 and NetAgent V10.0.3361

ปัญหาคือ
เครื่อง user ถูกใช้งานปกติทุกวันทั้งแบบ กลุ่มที่1และ2 แต่ Kaspersky Security Center แสดงสถานะ Not Connected for a long time และบางเครื่องเป็นสถานะ Connection to client computer lost

สิ่งที่ต้องการ
1.สาเหตุของปัญหา
1.1 Not Connected for a long time
1.2 Connection to client computer lost
2.วิธีการแก้ไข
2.1 Not Connected for a long time
2.2 Connection to client computer lost

รูปภาพ

รูปภาพ

ขอบคุณครับ
เอก
eakchai
 
โพสต์: 1
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ 14 ก.ย. 2015 4:04 pm

โพสต์โดย Adriana » จันทร์ 18 เม.ย. 2016 2:51 pm

ลอง Update Kaspersky เป็น V. ปัจจุบัน โดยสามารถ Download ได้บนหน้าเว็บของ gogreen ที่ Link http://support.kaspersky.com/ksc10#downloads
Adriana
 
โพสต์: 8
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 12 เม.ย. 2016 11:40 am


ย้อนกลับไปยัง Kaspersky Security Center 10

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน

cron